CHIA SẺ

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

TÌM HIỂU ĐẶC ĐIỂM CÂY CHERRY BRAZIL

Cây Cherry Brazil luôn được khách hàng đánh giá cao vì kỹ thuật chăm sóc không đòi hỏi quá mất thời gian, cây sinh trưởng và phát triển tốt. Đặc biệt chất lượng quả chín mọng, ngọt và có vị thơm rất tốt cho sức khỏe. Để giúp khách hàng nắm được đặc điểm Cây Cherry Brazil, Bạn hãy cùng tham khảo ngay thông tin sau.


Cây Cherry Brazil

Đặc điểm Cây Cherry giống Brazil

Cây Cherry giống Brazil có xuất xứ từ Brazil, với tên gọi đầy đủ là Grumichama. Loại cây được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị, màu sắc và hình dáng tương đồng với Cây Cherry.

Đặc điểm Cây Cherry Brazil là loại cây thân gỗ. Nó vừa ăn quả vừa là Cây Cảnh, chính vì vậy mà được rất nhiều người ưa chuộng. Cây chủ yếu phát triển theo chiều thẳng đứng, dáng cây mảnh dẻ, chiều cao tối đa giao động từ 7,5- 10m.


Đặc điểm Cây Cherry giống Brazil

Lá của cây có hình oval dài từ 9- 16cm, các lá có bề rộng khoảng 5- 6cm, được bao phủ bởi lớp lông dày và ráp ở cả 2 mặt. Nhưng lá vẫn tương đối bóng, những lá này có thể tồn tại trên cây tối đa 2 năm. Phần lá non có màu xanh non tươi sáng.

Hoa của Cây Cherry Brazil có 4 cánh nhỏ với màu trắng, bên ngoài là 4 lá bắc cứng và xanh. Mỗi bông hoa có khoảng 100 nhị nhỏ màu trắng với bao phân màu vàng nhạt. 


Quả Cây Cherry Brazil nhẵn bóng, khi còn non có màu xanh lá, sau đó chuyển sang màu đỏ tươi, đỏ nâu

Quả nhẵn bóng, khi còn non có màu xanh lá, sau đó chuyển sang màu đỏ tươi, đỏ nâu. Đặc điểm Cây Cherry Brazil khi chín hẳn quả có màu nâu đen, đen tuyền, phần đỉnh của mỗi quả vẫn giữ nguyên 4 lá bắc của hoa.

Khi ăn quả Cherry Brazil có hương vị giống như Cherry Anh Đào, thậm chí còn ngon hơn. Quả có từ 2- 3 hạt được tách khỏi lớp cùi một hốc nhỏ hình tròn.