CHIA SẺ

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

KỸ THUẬT TRỒNG CÂY CHERRY BRAZIL

Quả Cherry Brazil chín căng mọng, ăn có vị ngọt thơm lại rất tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích. Vì vậy rất nhiều Bạn muốn trồng Cây Cherry tại nhà để có thể thu hoạch quả và thưởng thức thành quả do chính tay mình trồng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn tới các bạn kỹ thuật và cách trồng Cây Cherry Brazil cụ thể nhé!


Nhân viên Cây Xanh Gia Nguyễn sang bầu Cây Cherry Brazil

Kỹ thuật trồng Cây Cherry Brazil

Để Cây Cherry Brazil phát triển và sinh trưởng tốt, Bạn nên nắm vững kỹ thuật và cách trồng Cây Cherry Brazil như sau:

Chuẩn bị dụng cụ

– Hạt Cherry Brazil.

– Hộp nhựa hoặc túi nhựa dẻo.

– Chậu trồng.

– Cát, than bùn rêu.


Kỹ thuật trồng Cây Cherry Brazil

Thực hiện 

Phương pháp gieo hạt trong đất


Mùa thu là thời điểm tốt nhất, nhiệt độ lạnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phân tầng và hạt nảy mầm.

Bạn chọn những hạt chắc khỏe để nhanh nảy mầm, hãy gieo hạt nhiều để đảm bảo chúng sẽ nảy mầm được nhiều.

Trước khi gieo trồng, Bạn nên để hạt giống trong tủ lạnh từ 6- 8 tuần, sử dụng hộp nhựa đổ đầy cát và than bùn rêu. Sau đó vùi hạt giống Cherry Brazil vào trong đó, để cho thoáng khí nên đục một vài lỗ nhỏ trên nắp hộp.

Khi cho hạt giống trong tủ lạnh nên để nhiệt độ từ 1- 6 độ C. Khi gieo trồng mỗi hạt cách nhau 15cm và vùi xuống sâu khoảng 1cm


Kỹ thuật trồng Cây Cherry Brazil đúng cách sẽ giúp cây phát triển khỏe mạnh và cho sai quả

Phương pháp gieo hạt cherry Brazil vào chậu trồng

Trong kỹ thuật trồng Cây Cherry Brazil, Bạn cũng cần chú ý quá trình phân tầng cũng như phương pháp trên, hạt giống cho vào hộp chứa hỗn hợp cát và than bùn rêu vào trong tủ lạnh khoảng 6- 8 tuần.

Sau đó cho hạt vào trong chậu, mỗi chậu nên gieo 1 hạt giống cây. Khi thấy đất trong chậu khô, hãy tưới nước, nhưng không nên tưới quá nhiều. Hãy đặt chậu hạt giống ở nơi có nhiều ánh nắng, hạt sẽ nảy mầm trong vài tuần, khi cây nhú được vài cm bạn cấy lên và trồng vào lòng đất.

Kỹ thuật trồng Cây Cherry Brazil sẽ giúp bạn nắm được các phương pháp, từ đó cây sẽ phát triển khỏe mạnh và cho sai quả.